Thời gian qua, xã Cẩm Lạc, tỉnh Hà Tĩnh không ngừng đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, trong đó nổi bật là việc duy trì hoạt động hiệu quả của Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã, với phương châm “Lấy người dân làm trung tâm, sự hài lòng của người dân là thước đo chất lượng phục vụ”.
Thực hiện Kế hoạch số 528/KH-UBND ngày 10/9/2025 của UBND xã Cẩm Lạc về việc nâng cao dịch vụ công trực tuyến. Chiều ngày 7/10; Trung tâm Phục vụ Hành Chính Công xã Cẩm Lạc phối hợp với Phòng Văn hóa - Xã hội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Cẩm Lạc, đơn vị thôn Thượng Sơn tổ chức Điểm tiếp nhận thủ tục hành chính lưu động tại Nhà văn hóa thôn Thượng Sơn nhằm hướng dẫn người dân đăng ký dịch vụ công trực tuyến và tiếp nhận các hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính các lĩnh vực: Tư pháp hộ tịch, đất đai, chính sách xã hội, đăng ký kinh doanh,…và sử dụng mã QR để tra cứu kết quả, tiến tới xây dựng chính quyền số, chính quyền phục vụ hiện đại, minh bạch.
Đây là hoạt động thí điểm mô hình Điểm tiếp nhận thủ tục hành chính lưu động sau khi thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính; nhằm hỗ trợ người dân tại các địa bàn xa trung tâm được tiếp nhận hồ sơ ngay trên địa bàn thôn mình, giảm thiểu thời gian đi lại cho người dân.
Với sự chỉ đạo quyết liệt từ Đảng ủy, UBND xã và sự vào cuộc của toàn bộ cán bộ, công chức.Trung tâm Phục vụ hành chính công xã Cẩm Lạc đã và đang từng bước xây dựng hình ảnh chính quyền gần dân, vì dân, phục vụ nhân dân bằng cả tấm lòng và tinh thần trách nhiệm cao nhất./.
( Một số hình ảnh )